Tác giả Chủ đề: Bình Phước - Bé Xuân Mai - Sỏi trong gan  (Đã xem 1616 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi be-buti

Trả lời #5 vào: 28-09-2015 13:49:48
Mong các bạn TPHCM sớm xác minh trường hợp này để bé Xuân Mai có thể mổ tim sớm

 


Ngủ rồi banbe6x

  • BAN QUẢN TRỊ
  • Người Tôi Cưu Mang
  • *****
  • Bài viết: 11.189
  • Thanked: 8955 times
  • Thích 113
  • Giới tính: Nam
Trả lời #4 vào: 15-07-2015 10:28:53
Chào cả nhà !

6x vừa trò chuyện với chị Tuyết qua điện thọai và được biết hiện mẹ con chị Tuyết vẫn còn ở BV Nhi Đồng 2 để chờ kết quả xét nghiệm và sẽ tiếp tục qua BV ĐHYD khám tiếp.

Chị Tuyết cho biết FireWall mới ghé thăm mẹ con chị bữa 13/7 và gửi cho mẹ con chị hơn 20 triệu . Tổng số tiền FireWall và bạn bè đã giúp mẹ con chị Tuyết là hơn 30 triệu .

Xin cảm ơn FireWal và các bạn đã giúp đỡ gia đình chị Tuyết trong lúc khó khăn này.

Mong các bạn khu vực TP.HCM có thể thu xếp thời gian để thăm mẹ con chị Tuyết trong thời gian đang tái khám .

Xin cảm ơn sự chung tay của cả nhà.

Thân.

Không mong Đến, chẳng cầu Đi
Không phân Khôn - Dại còn chi để buuồn
Tâm như nước chảy trên nguồn
Soi hình Tạo hóa mà không lưu hình
                                                          BS
 


Ngủ rồi FireWall

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 69
  • Thích 0
Trả lời #3 vào: 13-07-2015 10:40:30
Dear các anh chị và các bạn!

Sáng hôm nay (13/7) mình có gọi điện cho anh Hồng Ánh - chủ quán cơm 2000đ để thông báo về bài viết về 2 mẹ con chị Tuyết và bé Mai hơn 1 tuần nay và được biết ở khu vực chị ở không có đội ngũ để xác minh hoàn cảnh :( Mình cũng có hỏi thăm anh về vấn đề ban quản trị sẽ gửi người đi xác minh trực tiếp, trao đổi nói chuyện với 2 mẹ con khi họ có thời gian tái khám tại TPHCM để chia sẻ và tìm phương án giúp đỡ phù hợp nhất, thiết thực nhất đối với 2 mẹ con.

Theo như chị Tuyết báo thì sáng hôm nay (13/7) cũng là ngày 2 mẹ con chị có hẹn tái khám tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (đường Lý Tự Trọng). Vậy nếu có anh chị em nào có thời gian xin vui lòng sắp xếp gặp mẹ con chị theo số điện thoại của chị Tuyết (01688577040). Trong hôm nay mình cũng sẽ gặp mẹ con chị để chuyển số tiền mình quyên góp được vào bệnh viện nếu bé Mai phải nằm lại thêm vài ngày.

Cảm ơn các anh chị và các bạn rất nhiều

 


Ngủ rồi FireWall

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 69
  • Thích 0
Trả lời #2 vào: 01-07-2015 10:29:05
Các anh chị và các bạn ơi,

Sáng nay mình vừa gọi điện cho chị Tuyết để hỏi thăm và cũng đồng thời báo cho chị ấy biết số tiền mình đang kêu gọi giúp chị ấy thì biết chị Tuyết và bé Mai vừa xin bác sĩ về nhà tối hôm qua (30/6). Lý do trở về nhà vì chị Tuyết không còn khả năng chi trả tiền viện phí (500k/ngày). Chị ấy nói 2 tuần nữa bác sĩ hẹn tái khám thì chị sẽ dẫn bé Mai lên lại. Mình cũng vô tình biết là bản thân chị cũng đang bị u nang cổ tử cung cách đây đã 2 năm nhưng do hoàn  cảnh khó khăn quá, con bệnh nhiều quá mà chị không thể đi thăm khám. Chồng thì bị lao phổi đợt này đã là đợt thứ 3 rồi. Sáng nay chị đã khóc, mình cũng muốn khóc và chợt thấy lòng nặng nề đau nhói :( xót xa cho hoàn cảnh của chị, của bé Mai. Mình mong rằng nhóm sẽ tìm được cách để giúp gia đình chị. Nhóm có thể gọi điện thoại trực tiếp cho chị để hỏi địa điểm và xác minh hoàn cảnh trong trường hợp có cộng tác viên tại khu vực huyện Bù Đăng (chị ấy sống cách huyện 10 km).
Mình mong là gia đình chị sẽ sớm có người cưu mang, cứu giúp vì cả 2 anh chị không có người thân.

Các anh chị ơi, vui lòng feedback giúp mình phương án để mình update cho chị Tuyết biết rằng mình vẫn còn được quan tâm, để chị ấy có thêm động lực nuôi con, nuôi chồng và nuôi chính mình

Mình cảm ơn các anh chị và các bạn rất nhiều

 


Ngủ rồi FireWall

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 69
  • Thích 0
Trả lời #1 vào: 30-06-2015 14:39:56
Xin chào các anh/chị thành viên trong ban quản trị của Nguoitoicuumang!

Chiều thứ 6 vừa qua (26/5/2015), mình có nhận được 1 cuộc gọi từ mẹ của bé Mai là chị Tuyết (40 tuổi) quê ở Bình Phước xin nhờ giúp đỡ. Mình không biết hoàn cảnh của 2 mẹ con chị Tuyết trước kia nhưng mình nghĩ đây cũng là duyên để chị ấy được giúp đỡ cũng như duyên để mình và các anh chị có cơ hội giúp đỡ thêm 1 mảnh đời, 1 gia đình nghèo.

Thưa các anh, chị, các bạn! Với sự miêu tả khá chân thành và theo cảm giác khách quan của riêng mình thì chị Tuyết đã kể về bệnh tình của bé Mai và gia đình mình khá thật. Chị và bé Mai đã nằm bên bệnh viện nhi đồng - đường Lý Tự Trọng gần 2 tháng để điều trị bệnh Nang ống mạch chủ nay đã được chuyển qua Đại Học Y Dược để điều trị về sỏi trong gan. Lịch sử bệnh của bé Mai như sau
- Bé bị tim bẩm sinh nhưng đã được mổ hơn 5 năm rồi
- Hiện tại bé đã được cắt bỏ túi mật
- Bé bị nang ống mạch chủ (đang điều trị)
- Hiện tại đang bị sỏi trong gan rất nhiều (Cần phải mổ gấp)
Bây giờ 2 mẹ con bé Mai đang ở trong bệnh viện Đại học Y dược, do chi phí sinh hoạt đối với gia đình đã quá khó khăn (ba của bé Mai bị bệnh lao phổi) nên cũng không thể làm gì để giúp 2 mẹ con vì thế mà đành phải ở nhà mà cũng không vào chăm con được (vì sợ lây bệnh cho bé). Chị Tuyết cũng được ai đó kêu gọi được khoản 5 triệu đồng để cho bé nhập viện nhưng 1 ngày nằm viện cũng khá đắt (500k/ngày) và chị Tuyết cũng không còn tiền để ăn uống sinh hoạt cho 2 mẹ con. Tình huống này cũng khá cấp bách nên mình nhờ nhóm xác minh đến xác nhận thông tin gấp để mình & mọi người có phương án kêu gọi giúp đỡ cụ thể nhất.
Mọi thông tin liên lạc xin mọi người đến Bệnh viện Đại Học Y Dược - Lầu 3 Khu B, khoa Gan Mật Tụy gặp chị Tuyết (01688577040)
Cùng với quan điểm của nguoitoicuumang, mình cũng tin vào lòng nhân ái, sự đồng lòng của 1 tập thể bao giờ cũng tốt hơn, cũng mang lại hiệu quả cao hơn cho những người được giúp đỡ nên mình sẽ cố gắng hết sức kêu gọi để giúp đỡ cho những cơ duyên như thế này.

Cảm ơn các tấm lòng của anh, chị và các bạn đã đang và luôn sát cánh cùng người nghèo khổ và đã lập nên trang web này. Rất có ý nghĩa, rất tình người <3

Hy vọng cứ mỗi 1 người đọc được bài viết thì số lượng người giúp đỡ mẹ con chị Tuyết cũng sẽ được nhân lên nhiều lần.