Tin chung


GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Tin chung


GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Tác giả Chủ đề: Tiền Giang - Thầy Hiền - Ung thư não  (Đã xem 2470 lần)

0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.

Ngủ rồi kymchun

  • Thành Viên
  • *
  • Bài viết: 1
  • Thích 0
Trả lời #2 vào: 19-06-2013 02:34:13
Đây là thầy giáo dạy Hóa của mình của thầy hồi cấp 3...thầy dạy rất giỏi và tận tâm. M vừa định đăng lên đây hoàn cảnh này để tìm sự giúp đỡ thì thấy bài đăng này rồi...hiện tại hoàn cảnh của thầy đang rất khó khăn và cần phẫu thuật gấp ...nhưng chi phí quá cao...Hiện thầy đã về nhà Ở Huyện Cai lậy rồi, rất mong hoàn cảnh của thầy sẽ được CLB xác minh sớm để thầy có cơ hội quay trở lại giảng đường....Mong mọi người giúp đỡ
M biết được thông tin này trên facebook do nhà trường đang kêu gọi giúp đỡ, hiện status đã được gần 300 lượt share, hy vọng sẽ được 1000 lượt share để có cơ hội có mặt trên website www.ngoisao.net để các nhà hảo tâm có thể giúp đỡ thầy.
Mọi người cũng vào share ủng hộ nha:

 


Ngủ rồi hhbee_2510

  • Rất Tích Cực
  • ***
  • Bài viết: 228
  • Thích 0
Trả lời #1 vào: 17-06-2013 22:13:19
Chào cả nhà, từ một người bạn hhbee biết được một hoàn cảnh khó khăn đang rất cần sự chung tay giúp đỡ.
Đó là trường hợp của người giáo viên trẻ Nguyễn Hữu Hiền, đang công tác tại trường THPT Phan Việt Thống, xã Bình Phú, Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang, mang trong mình một khối u trên não (ung thư não giai đoạn đầu). Hiện thầy đang nằm tại Lầu 3B3, Phòng 9, Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.
Là một đối tượng thuộc diện hộ nghèo, gia đình có sáu người gồm cha mẹ thầy gần 80tuổi, Thầy Hiền, vợ thầy cũng là giáo viên và 2 con nhỏ (1 bé 3 tuổi và 1 bé chín tháng tuổi). Ngoài giờ giảng dạy thầy còn đạp xe bán vé số tại khu vực thị trấn Cai Lậy để kiếm thêm thu nhập.
Sau lần ngất xỉu trong lúc giảng dạy tại trường từ năm 2007, thầy đã biết mình mang căn bệnh hiểm nghèo -  ung thư não. Nhưng do khối u còn rất nhỏ nên các bác sĩ chưa đưa ra một kết quả cụ thể chính xác nên phương pháp điều trị là uống thuốc, chụp MRI và theo dõi định kỳ. Cũng kể từ thời gian ấy mật độ co giật tay chân, ngất xỉu trong lúc làm việc của Thầy ngày một nhiều, chi phí điều trị cho mỗi lần khám chữa bệnh cũng tăng dần theo. Lương giáo viên của thầy và cô cũng chỉ đủ cho chi phí sinh hoạt, mỗi lần khám bệnh, lấy thuốc là gia đình phải gồng mình, cố gắng vay mượn và cầm cố từ nhiều phía. Nay trở bệnh nặng, tay trái của thầy thường co giật, không tự cử động được nữa, mọi sinh hoạt hằng ngày trở nên xáo trộn và vô cùng khó khăn. Lo lắng hơn, theo Bác sĩ, thầy có thể bị liệt suốt đời nếu không được điều trị sớm (vì bệnh còn đang ở giai đoạn đầu).
Rất mong cả nhà tìm hiểu để có thể chung tay sẻ chia khó khăn với hoàn cảnh của Thầy, để người thầy giáo giỏi Hóa nhiều năm liền này có thể làm tròn trách nhiệm người con, người chồng, người cha.
Thân mến!
---

Thông tin liên hệ: Thầy Nguyễn Hữu Hiền
Địa chỉ : 13/249 Đường Thanh Tâm, Khu 3, Cai Lậy, Tiền Giang.
Điện thoại : 01684.393.137